ĐỊNH HƯỚNG

 THỜI TRANG THU ĐÔNG 2012-2013




Thông thường khi lựa chọn hình ảnh xu hướng cho thời trang Thu Đông thì tâm điểm của nó là các kỳ lễ hội với Noell, Năm mới và các Lễ hội đường phố sẽ diễn ra trên khắp các quốc gia trên thế giới.
Thu Đông 2012 sẽ hoàn toàn khác biệt bởi sự trở về của những phong cách mang âm hưởng của chốn đô thị phồn thịnh một thời xa xưa hay của những điệu nhảy cổ điển. Trên khắp các sàn diễn thời trang, các nhà thiết kế đã bất ngờ gặp nhau tại những giao điểm trùng hợp mang tính định hình xu hướng. Đặc biệt 2012 được đánh dấu bởi tính dân tộc của từng khu vực, có nghĩa: Thời trang không chỉ đi đầu bởi châu Âu hay của nước Mỹ. Việc tìm về di sản văn hóa của từng khu vực mang dấu ấn đáng được tôn trọng, giống như cội nguồn mà con người không thể nào quên.
4 xu hướng Thời trang của Thu Đông 2012 được chia như sau:

RETRO:

Cuộc hành trình khám phá nguồn gốc con người, thời đại của những sắc màu tự nhiên bình dị. Nét đẹp đằm thắm quyên rũ từ những chất liệu giản đơn. Thiếu nữ hay chàng trai không quá cầu kỳ bởi những bộ trang phục đắt tiền, sáng chói. Những mái tóc hờ hững bay bổng nhẹ nhàng đôi khi tạo cảm giác lười nhác với son Nude, màu mắt của thảo mộc cỏ cây và sự quyến rũ bởi tâm hồn trong sáng…..



TANGO:

Điệu nhảy cổ điển không thể thiếu trong các đêm dạ hội tình nhân dập dìu qua từng bước chân, mạnh mẽ uyển chuyển tràn đầy năng lượng. Sự giao thoa của cuộc sống, tâm hồn và công việc…. Các khối màu cứng nhắc chuyển động trong ánh sáng của nền công nghiệp hiện đại. Chiếc váy dài quá gối đủ để bước nhịp Tango, áo vest chẽn ngang hông bằng da, chiếc khăn choàng vai bằng lông thú… Mái tóc ngắn hay cực ngắn được cắt sắc nét và bóng loáng. Ánh mắt kẻ chì đen thẫm như bầu trời trời đêm đầy sao, đôi môi màu đỏ mận… Cũ của Mới. Mới trên nền Cũ…



SERENADE:

Câu chuyện của hoài niệm về hình tượng cuộc sống đẹp hơn cả mơ, của những điều ước, của nơi đã đến và chốn quay về. Sự mơn man của lụa là mềm mại đan xen một chút họa tiết dân tộc trên nền thổ cẩm hay nét vẽ nghuệch ngoạc ngộ nghĩnh của trẻ thơ trên vải dệt kim; Lụa bóng ren vàng của Bombay- India, Váy lụa họa tiết thư pháp Nhật bản, …. mỗi vùng đất, mỗi bầu trời là cội nguồn của cảm xúc. Mái tóc màu đồng trầm ấm, lọn quăn mềm mại óng ả, đôi mắt xanh xanh rêu mờ ảo trên nền môi màu cam truyền thống tạo thành bức tranh màu nước trong veo của ngày mới sắp bắt đầu.  Hiện tại là điểm nối của kỷ niệm và cuộc sống phía trước…





STRONG FUTURE:

Bóng đêm không che được những ánh màu chập chờn. Năng động, Hiện đại, Robot, Vũ trụ, Hành tinh lạ…. sự khám phá và liều lĩnh. Màu sắc được pha trộn sắc nét tạo sự bất ngờ lạ lẫm trải nghiệm trong không gian của kiến trúc thời điện đại. Đôi môi đỏ chợt lóe sáng từ ánh mắt xanh biếc. Làn tóc thẳng và phía trước là 1 đường ngang sắc nét được cắt cao. Màu của Đất, Tím trong bóng đêm, Đồng chóe trong xanh đen….





Bình luận và Tổng hợp từ các sàn diễn thời trang Quốc Tế
Cảm ơn Bà RENATA đã hỗ trợ hoàn thiện chuyên mục này.

Quang Balan
098 999 39 63
quangbalan@gmail.com


1 nhận xét:

  1. Nặc danh10/2/13

    Excellent article. Kеep posting suсh kіnd of informatiоn on your blog.
    Im rеаllу imрressed by your blog.

    Hi theгe, You've done an excellent job. I'll definitely digg it anԁ persоnallу reсommend to my friеnds.
    I'm confident they'll be bеnefited from thiѕ web site.
    Feel free to visit my page - Learn Alot more

    Trả lờiXóa

Xin cảm ơn bình luận hữu ích của bạn.
Để tiện liên lạc, vui lòng để lại địa chỉ e-mail.
Trân trọng,
Quang Balan