Nhận lời mời của Học viện ASK, Quang Balan đã thực hiện Tour giảng dạy 4 xu hướng Thời trang và Thời trang tóc của Xuân Hạ 2012. 


Chương trình bao gồm 4 ngày bao gồm: giới thiệu toàn cảnh thời trang trên thế giới và trong khu vực. Quang Balan đã thực hiện các phương pháp Cắt, Nhuộm, Tạo mẫu ngay trên sân khấu nhằm hướng dẫn các chủ salon, các nhà tạo mẫu tóc có thể tận mắt chứng kiến các kỹ thuật chuyên nghiệp để có thể quay về áp dụng tại salon của mình.


Các salon đã hào hứng trao đổi trực tiếp trên sân khấu đồng thời đăng ký tiếp các khóa học thực hành do chính Quang Balan trực tiếp giảng dạy.


Tour huấn luyện do Quang Balan thực hiện thu hút rất nhiều nhà tạo mẫu thời trang tóc tham gia. Các học viên tham dự cho biết: "Thầy giảng rất dễ hiểu, đưa ra các kỹ thuật mới hiện đại mang tính khoa học..." nói về khía cạnh thời trang rất nhiều học viên tham gia tán đồng về "gu" thời trang cũng như cách thiết kế và Tạo mẫu trong Bộ sưu tập từ Trang phục, Phụ kiện đến Trang điểm do chính Quang Balan thực hiện...




Tham ghia chương trình còn có các đại điện của Viện thời trang Việt Nam. Chị Thu Hằng bộc lộ: "Tôi biết tới anh Quang đã nhiều năm và phải công nhận các xu hướng của anh Quang đưa ra rất sát với thời trang trong khu vực, đạt được điều đó đòi hỏi có kiến thức về thời trang và sự đam mê bộ môn này..."




HẢI YẾN
tháng 3/2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xin cảm ơn bình luận hữu ích của bạn.
Để tiện liên lạc, vui lòng để lại địa chỉ e-mail.
Trân trọng,
Quang Balan